Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Trung Quốc có khả năng sắp 'đả' cơ quan quân sự Sơn Tây

quản thúc quân sự Sơn Tây phải đối diện với " đợt trấn áp tham nhũng kinh động " na ná đợt tác động đến chính quyền tỉnh năm ngoái , tờ Global People hôm 26/1 đưa tin đặc biệt tham nhũng quân đội. Theo truyền thông địa phương , ông Lý không đề cập cụ thể đến bất kỳ vấn đề liên can đến tham nhũng bẩm dài 90 phút mà tập trung vào kế hoạch phát triển kinh tế. Hưng thịnh quan chức cấp cao tổng giám đốc doanh nghiệp quốc gia bám rễ sâu tỉnh này , truyền thông làm gọi là " phe lũ Sơn Tây " , bị sa thải bắt để thẩm vấn.



lixiapengnpc-cropped-6926-1422505730.jpg

Ông Lý Tiểu Bằng , tỉnh trưởng Sơn Tây , đọc bẩm thường niên hôm 26/1. Ảnh: SCMP.

quản thúc quân sự Sơn Tây có khả năng phải đối diện với "đợt trấn áp tham nhũng chấn động" na ná như đợt từng tác động đến chính quyền tỉnh này năm ngoái , t Global People hôm 26/1 đưa tin trong bài đặc biệt về tham nhũng ở quân đội. Đây là tập san kết liên đồng People's Daily , cơ quan ngôn luận của đảng Cộng sản Trung Quốc.

Bài viết được đăng tải sau khi Quân phóng thích dân chúng Trung Quốc ( PLA ) công bố danh sách 16 tướng quân đội đang bị điều tra vì bị tình nghi tham nhũng , một động thái được cho là hiếm xảy ra. Trong số những người bị giám sát có ông Bàng Văn Bình , từng quản thúc trưởng Ban quản thúc quân sự tỉnh Sơn Tây trong thời đoạn 2005 - 2010 trước khi chuyển Công việc tới Bộ quản thúc Quân sự Bắc Kinh.

thông tin trên Lộ rõ ra chỉ vài giờ trước khi tỉnh trưởng Lý Tiểu Bằng đọc bẩm thường niên trước cơ quan lập pháp tỉnh. Theo truyền thông địa phương , ông Lý không đề cập cụ thể đến bất kỳ vấn đề nào liên can đến tham nhũng trong bẩm dài 90 phút mà chỉ tập trung vào các kế hoạch phát triển kinh tế.

chí ít 8 quan chức đảng ở Sơn Tây trong năm ngoái đã bị bắt để điều tra tham nhũng , trong đó có Lệnh Chính Sách , anh trai của Lệnh Kế Hoạch , cựu chánh văn phòng Trung ương đảng dưới thời Hồ Cẩm Đào. Cơ quan chống tham nhũng của đảng cầm quyền Trung Quốc cuối tháng trước thông tin ông Lệnh Kế Hoạch đang bị điều tra vì "nghi ngờ vi phạm kỷ luật nghiêm trọng".

Sơn Tây là tỉnh sinh sản phần lớn lượng than đá và dầu lửa cho Trung Quốc và được cho là có màng lưới tham nhũng Rắc rối , không ngừng mở rộng trong những thập niên gần đây.

Nhiều quan chức cấp cao và tổng giám đốc các doanh nghiệp quốc gia bám rễ sâu ở tỉnh này , được truyền thông làm gọi là "bè lũ Sơn Tây" , đã bị sa thải hoặc bắt để thẩm vấn. Những nghi can nổi trội nhất là Tưởng Vĩ , phó chủ toạ China Resources Holdings , một trong những tập đoàn quốc gia lớn nhất Trung Quốc , và Tôn Triệu Học , cựu tổng giám đốc Tập đoàn Nhôm Trung Quốc ( Chalco ).

Như Tâm

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Được Yêu Thích và Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Hàng Đầu và Cùng ghé thăm dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Chất Lượng Cao tiếp Đến Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp tới Lựa chọn dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.