Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Những người dan ba hại chết con

Dù vì bất kỳ lý do gì , dù cố biện minh cho Bắt đầu làm của mình , những người mẹ ấy vẫn không thể tìm được sự đồng cảm của công luận. Một trong những vụ án đau lòng ấy là vụ Dương Thị Lưu ( ngụ Lạng Sơn ) - người dan ba chỉ vì muốn vui thú với tình lang đã cùng người này lên kế hoạch giết chết nam tử , vì tuy là cậu bé 6 tuổi ấy Ấy là “kỳ đà cản mũi”.
Lưu sống với Dương Doãn Thanh như phu phụ. Hai ba lần bàn chuyện đám cưới nhưng người người nam này gạt ngang bởi tuy là không thể sống hạnh phúc nếu bé Lân ( nam tử riêng của Lưu ) tồn tại. Mê say bồ đến mù quáng , Lưu đã gật đầu đồng ý tìm cách giết chết con mình.
Thực hiện ý định , hàng đầu , Lưu đến nhờ em rể của mình xuống tay giết bé Lân nhưng bị người này chối từ. Sau một thời gian dài quay cuồng với ý nghĩ phải “khử” bằng được bé Lân , ngày 19/10/2004 , Thanh mua một vỉ thuốc ngủ mang về nhà. Tối đó , người này bảo Lưu nghiền 2 viên cho vào nước , dụ cậu bé uống.
Khi bé Lân chìm vào cơn mê mẩn vì ngấm thuốc , đôi nhân ngãi bế cậu bé đến thả tại mương nước mà hằng ngày Lân vẫn tắm để tạo hiện trường em bị chết đuối. Tuy nhiên , ngay sau đó , bé Lân tỉnh giấc , tung hoành vì gặp nước lã. Bấy giờ , người mẹ đang tâm lặng thinh để bồ dìm nam tử mình đến chết.
Ngày 29/3/2005 , TAND tỉnh Lạng Sơn đã đưa vụ án ra phán xử và tuyên án Dương Doãn Thanh ( 36 tuổi ) mức án tử hình , Dương Thị Lưu ( 29 tuổi ) cũng phải nhận án chung thân cùng về tội “giết người”.
Vụ án được khép lại , kẻ thủ ác đã phải trả giá cho Bắt đầu làm mất hết nhân tính của mình. Thế nhưng , vẫn xảy ra những vụ án giết con khác gây bàng hoàng dư luận. Lý do để người mẹ hờ hững xuống tay hạ thủ con mình đôi khi chỉ vì muốn “cho chồng hết khinh bỉ mình”.
Khoảng tháng 7/2008 , Lê Thị Thúy Loan ( 29 tuổi , ngụ An Giang ) bị chồng nghi ngờ lấy trộm tiền nên mang hận trong lòng , tuy là bản thân không sản xuất tiền nên mới bị chồng khinh rẻ. Nhìn bé Linh , đứa nử tử nhỏ mới gần hai tuổi quấn lấy mình không rời , Loan ma giáo nghĩ con Ấy là nguyên nhân khiến mình không có cơ hội làm việc kiếm tiền. Vì thế , người mẹ này nảy sinh ý định giết con để báo oán chồng và được rảnh rang.
Sáng 31/7 , khi bé Linh vừa thức dậy , Loan cho con ăn sáng bữa lần cuối rồi lợi dụng lúc vắng người , đè con xuống ép uống hết chai thuốc trừ sâu. Vùng thoát khỏi tay mẹ khi chai thuốc đã cạn , bé Linh thấy nóng rát cổ họng nên chạy ra bể múc nước uống.
Thấy vậy , Loan cũng lao theo. Chụp lấy bé Linh , người mẹ đang tâm nhấc bổng cô bé lên rồi ném hình hài lắt mắt của con xuống nền nhà. Thứ lỗi tiếng thét hãi hùng của con nít , Loan vớ tấm ván gần đấy vụt mạnh vào đầu khiến con chết tại chỗ. Với hành vi tàn bạo trên , tháng 1 vừa qua , người mẹ vô lương tâm này đã phải lãnh nhận mức án 20 năm tù.
Bên cạnh đó , lại có người trót lâm vào cảnh ngang trái khi bị chồng phản bội. Trong một phút nông nổi , bế tắc , họ đã chọn cách giết con rồi tự tận để báo oán chồng và đánh tháo cho mình.
Ngày 3/5 vừa qua , Nguyễn Thị Xuyến ( 29 tuổi , ngụ tỉnh thái bình ) đã đẩy hai đứa con mình xuống sông rồi nhảy theo. Lần cuối , chỉ độc nhất người mẹ này thoát khỏi tay thủy thần , còn những sinh linh bé bỏng đã nằm mãi dưới đáy sông lạnh lẽo.
Tại cơ quan điều tra , Xuyến khai nhận , cách đó vài ngày , chồng cô đi làm xa về ăn lễ với Nhà ở. Mãn kỳ nghỉ phép , người chồng Quách Bắt đầu khởi hành. Nghi ngờ chồng lập “phòng nhì” tại nơi làm việc , Xuyến khuyên ngăn không được nên quẫn nghĩ đến việc cùng các con quyên sinh.
Hay như Lê Thị Thanh Thảo ( ngụ Bình Dương ) , người dan ba trẻ có hai đứa nử tử này đã phải sống cảnh “sóng gió” với chồng suốt một thời gian dài. Đã từng ra tòa ly dị , nhưng lần cuối phu phụ Thảo vẫn quay về với nhau vì người chồng còn thương hai đứa con thơ dại. Tuy nhiên , đem động vật của anh này đã không còn như trước nữa.
Biết chồng linh tinh với người nử tử khác , Thảo rất buồn nhưng không thể ngăn cản bước tiến anh. Ngày 16/3/2008 , Thảo chở hai con xuống nhà chồng để “nói cho ra nhẽ” nhưng anh này kiếm cớ bỏ đi đến vài ngày không về.
Hai ngày sau đó , Thảo cùng các quay phản hồi lại nhà mình trong đau đớn tuyệt vọng. Đêm hôm đó , sau khi uống hết vài chai bia , người mẹ trẻ này đã dùng dao lần lượt đâm chết hai nử tử của mình rồi uống hết chai thuốc rầy để tự tận. Tuy nhiên , thật trớ trinh thay , Thảo đã không chết.
Theo một vị thẩm phán , tính mạng của con người là Chia của cải vô giá được pháp luật gác canh nghiêm nhặt , nhất là đối với con nít. Hành vi giết chết con mình của những người mẹ là một tội ác không thể tha thứ. Tuy nhiên , mức án mà pháp luật giành cho họ dù cho là bao năm đi nữa cũng không thể bằng bản án lương tâm sẽ theo đuổi họ đến suốt đời.
Vũ Mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Được Yêu Thích và Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Hàng Đầu và Cùng ghé thăm dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Chất Lượng Cao tiếp Đến Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp tới Lựa chọn dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.